สารบัญ:

คุณคำนวณ PPC อย่างไร?
คุณคำนวณ PPC อย่างไร?

วีดีโอ: คุณคำนวณ PPC อย่างไร?

วีดีโอ: คุณคำนวณ PPC อย่างไร?
วีดีโอ: Кто такой PPC специалист и как им стать 2024, อาจ
Anonim

วิธีการคำนวณงบประมาณการโฆษณา PPC ที่เหมาะสม

  1. PPC การโฆษณาเป็นหนึ่งในแนวโน้มการโฆษณาสมัยใหม่ที่สำคัญที่สุด
  2. PPC งบประมาณ = (จำนวนลูกค้า / CR2) / CR1 * CPC
  3. จำนวนลูกค้า = (รายได้ / ระยะเวลาขาย) / จำนวนขายเฉลี่ย
  4. จำนวนลูกค้า = (10.000 / 2) / 1,000 = ลูกค้า 5 ราย
  5. PPC งบประมาณ = (5 / 0, 5) / 0, 01 * 0, 5 = $ 500

นอกจากนี้ คุณจะวัด PPC ได้อย่างไร?

  1. การแสดงผล – จำนวนครั้งที่โฆษณาของคุณปรากฏในหน้าผลการค้นหา
  2. จำนวนคลิก – จำนวนครั้งที่มีคนคลิกโฆษณาของคุณ
  3. อัตราการคลิกผ่าน (CTR) – เปอร์เซ็นต์ของการคลิกหารด้วยการแสดงผล
  4. ต้นทุน – ต้นทุนรวมสำหรับการคลิกทั้งหมด

อาจมีคนถามอีกว่า ฉันควรใช้เงินเท่าไหร่ในแคมเปญ PPC? พูด, พูดแบบทั่วไป, พูดทั่วๆไป, เท่าไร คุณควร ใช้จ่าย ใน Google Ads แตกต่างกันอย่างมาก คุณสามารถ ใช้จ่าย เพียง $50 ต่อเดือนหรือสูงกว่า $10,000 หรือมากกว่า เท่าไร คุณจบลง การใช้จ่าย ขึ้นอยู่กับเป้าหมายการขายของคุณ พื้นที่ทางภูมิศาสตร์ที่คุณกำหนดเป้าหมาย ปริมาณการค้นหา และความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรม

ROI ที่ดีสำหรับ PPC คืออะไร?

ตัวอย่างเช่น หากคุณมีกำไรจากโฆษณาของคุณ $100 และคุณเรียกใช้ PPC ในราคา $50 สูตรของคุณจะเป็น (100-50)/50 ผลลัพธ์ที่ได้คือ 1 ซึ่งเมื่อคูณด้วย 100 จะเป็นเปอร์เซ็นต์ ROI ของคุณ: 100% หากคุณทำกำไรได้ $200 จากโฆษณาเดียวกัน 200-50=150, 150/50=3, for 300% ผลตอบแทนการลงทุน

ตัวชี้วัด PPC คืออะไร?

9 สิ่งที่สำคัญที่สุด ตัวชี้วัด PPC จำนวนคลิก: จำนวนครั้งที่มีการคลิกโฆษณาแบบชำระเงิน ราคาต่อคลิก: จำนวนเงินเฉลี่ยที่ใช้ต่อคลิก อัตราการคลิกผ่าน (CTR): ความถี่ที่โฆษณาของคุณถูกคลิกหลังจากมีคนดู คะแนนคุณภาพ: การวัดคุณภาพและความเกี่ยวข้องของโฆษณา คำหลัก และหน้า Landing Page ของ Google

แนะนำ: